Lý giải sức hút của nội thất làm từ gỗ công nghiệp

Thay vì lựa chọn gỗ tự nhiên, các sản phẩm nội thất văn phòng từ gỗ công nghiệp vẫn luôn là phương án được nhiều người yêu thích. Tại sao gỗ công nghiệp lại được ưa chuộng đến thế? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tính thẩm m

Một trong những lí do giúp cho đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp luôn được yêu thích chính là tính thẩm mỹ. Các sản phẩm này có màu sắc tươi sáng, bắt mắt, bề mặt phủ bóng giúp không gian làm việc trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm làm từ loại gỗ này rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và kích cỡ, nhờ vậy bạn hoàn toàn có thể chọn ra cho mình 1 món đồ ưng ý.

Chất lượng

Dù là gỗ công nghiệp thế nhưng loại chất liệu này vẫn luôn được đánh giá cao nhờ trải qua quá trình chế biến nghiêm ngặt. Để cho ra đời sản phẩm gỗ công nghiệp, các xưởng phải tiến hành chế tác qua rất nhiều công đoạn, đảm bảo xử lý theo đúng quy trình để tránh gỗ sau khi ra lò bị cong vênh, mỗi mọt, nứt vỡ… 

Tủ tài liệu Veneer

Hiện nay, có các loại gỗ được sử dụng nhiều như MDF, HDF… với loại cốt gỗ xanh thì được đánh giá cao hơn về khả năng chống ẩm, chống mối mọt.

Đa dạng về mẫu mã, chủng loại

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà gỗ công nghiệp sở hữu chính là sự đa dạng. Từ loại nguyên liệu này, người ta dễ dàng chế tác ra rất nhiều sản phẩm gia dụng với hình dáng, kích thước và công năng khác nhau. Do đó, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm bàn, ghế, nội thất từ gỗ công nghiệp ở nhiều địa phương, cửa hàng mà không lo bị khan hiếm như gỗ tự nhiên. 

Ngoài ra, với các đơn vị có nhu cầu mua bàn ghế với số lượng lớn thì việc chọn gỗ công nghiệp để tiết kiệm chi phí thì đây cũng là cách đẩy nhanh tốc độ mua hàng vì các mẫu bàn ghế làm từ loại gỗ này được chế tác rất nhanh chóng.

Giá thành hợp lý

Bàn làm việc BVP

Nếu bàn tới giá trị và ưu điểm của gỗ công nghiệp thì chắc hẳn không thể không nhắc đến giá thành. Các sản phẩm đồ nội thất làm từ loại gỗ này có giá rẻ hơn nhiều so với đồ làm từ gỗ tự nhiên.

Bền, đẹp mà giá thành lại rất phải chăng, mẫu mã đa dạng… là những ưu điểm mà loại chất liệu này mang đến cho người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp cũng có 1 vài hạn chế như:

-    Khả năng chống mối, mọt thấp
-    Tuổi thọ không cao như gỗ tự nhiên
-    Dễ bị cong vênh nếu có tác động từ môi trường bên ngoài
-    …
Có thể nói, bàn ghế gỗ công nghiệp đáp ứng được nhiều tiêu chí của người dùng vì thế sức hút của dòng sản phẩm này ngày càng lớn mạnh. Bạn có thể bắt gặp bất cứ sản phẩm nội thất làm từ gỗ công nghiệp ở mọi nơi, tại gia đình cũng như cơ quan, doanh nghiệp…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các món đồ nội thất văn phòng doanh nghiệp, gia đình, Nội thất Thiên Hà tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng với giá thành vô cùng phải chăng. Để mua nội thất gỗ công nghiệp đẹp, bền, mẫu mã đa dạng thì đừng ngại ngần mà hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi nhé. Nội thất Thiên Hà là nhà phân phối các sản phẩm nội thất chất lượng đến từ rất nhiều các đơn vị lớn như Hòa Phát…

Bên cạnh đó, Thiên Hà còn có xưởng sản xuất đồ nội thất riêng nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng. Liên hệ hotline để được hỗ trợ 24/7.